ครีมหมักผมน้ำนมข้าว ผสานเชียร์บัตเตอร์ Milky rice hair treatment

ครีมหมักผมน้ำนมข้าว ผสานเชียร์บัตเตอร์ Milky rice hair treatment 

                 ครีมหมักผมน้ำนมข้าวที่อุดมไปด้วยวิตามินของธรรมชาติชนิดเต็มรูป ความสามารถในการปิดเกร็ดผมที่แตกได้ภายใน 1 ครั้ง  จะพบกับความนิ่ม นวล นุ่มลื่น ที่เคยมีมา กลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน ใช้ครั้งแรกผลลัพธ์ที่ได้  คือ นิ่ม นุ่มลื่น และเงาประกาย  สามารถใช้ได้ทุกครั้งที่สระผม หรือใช้แทนครีมนวดผมได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น