Vitamin C Toner

Vitamin C Toner
                เพื่อนๆหรือผู้ที่รักสวยรักงามนั้น คงรู้จักโทนเนอร์ วิธีใช้โทนเนอร์ คือ หลังล้างหน้าเสร็จจะเห็นผลดีที่สุด เพราะ เราล้างหน้าด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้าแล้ว เรายังมาล้างหรือเช็ดด้วยโทนเนอร์อีกรอบ ทำให้สิ่งสกปรกหรือสิ่งที่อุดตันที่หลงเหลืออยู่นั้นออกไปให้หมดจากหน้าของเรา

                เรามีโทนเนอร์มาแนะนำ Vitamin C Toner มีประโยชน์ บำรุงผิว ลดการเกิดสิวต่างๆ ลดรอยจุดด่างดำ ปรับผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ทำให้รูขุมขนละเอียดเพื่อผิวที่เรียบลื่น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส ขจัดผิวที่ไม่ดีเหลือแต่ผิวที่ดีไว้ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้หน้าแห้งหรือระคายเคือง และประโยชน์ที่ดีที่สุด (สำหรับเรานะ) คือ ใช้ได้กับผิวทุกลักษณะ ไม่ว่าจะผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย เหตุผลที่เราเลือกใช้โทนเนอร์วิตามินซีนี้ก็เพราะ ผิวเราแพ้ง่าย
                สุดท้าย Vitamin C Toner นี้เป็นสินค้าของ Cozmagic นะคะยังมีเคล็ดลับอีกต้องติดตามต่อไปนะคะเกี่ยวกับ Smooth Potion (Pore Minimizer)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น