มาส์กมะขาม

มาส์กมะขาม (Tamarind Mask)
                มะขาม เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์มากมายนะคะ มีกรดเป็นผลไม้อ่อนๆ ที่อุดมไปด้วย AHA และ Vitamin C จากธรรมชาติ ช่วยในการทำความสะอาดและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ด้วยส่วนผสมที่คัดเลือกมาอย่างดีจากธรรมชาติ

                ทาง Cozmagic ก็เลยนำมะขาม มาทำเป็นผลิตภัณฑ์มาส์กมะขามนะคะ ที่เป็นครีมพอกหน้า พอกตัว เพื่อความขาวใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้รวดเร็ว ช่วยในการปรับสภาพผิวทางธรรมชาติให้ขาวเนียน ผู้ที่มีผิวมัน ความันก็จะลดลง ผู้มีผิวแห้ง ก็จะมีความชุ่มชื้นขึ้นนะคะ มาส์กมะขามไม่ได้ใช้เพียงหน้าได้อย่างเดียวนะคะ ยังสามารถขัดตามซอกขาหนีบ ตามรักแร้อีกด้วยค่ะ
                ส่วนประกอบหลักในมาส์กมะขามของทาง Cozmagic ก็มีดังนี้นะคะ เนื้อมะขาม 70% น้ำผึ้งแท้ 10% นมสด 12% ว่านหางจระเข้ 5% และขมิ้นชัน 3% ค่ะ
                การใช้มาส์กมะขามนะคะ หากใช้ที่ผิวหน้า ก็พอกหน้าทิ้งไว้ 5-15 นาที และล้างออกค่ะ เราสามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ ไม่ทำให้หน้าบางลง แถมหน้าจะใสมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ส่วนหากใช้กับผิวกายนะคะ จะใช้หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วค่ะ ให้ตักครีมมานวดถูให้ทั่วร่างกาย 1-5 นาที ก็จะช่วยให้ผิวขาวขึ้น และสามารถใช้ได้ทุกวันเช่นเดียวกับใช้ที่ผิวหน้าค่ะ แถมผิวที่ดำคล้ำจะค่อยๆ ขาวขึ้นอีกด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น