สการ์เจล ซีเบล (cybele Scagel)

สการ์เจล ซีเบล (cybele Scagel)

            เพื่อนๆหลายคนที่กำลังประสบปัญหา รอยแผลเป็นบนหน้า วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพื่อนๆได้ค่ะ
            สการ์เจล ซีเบล (cybele Scagel)  หลายคนอาจคุ้นเคยดีกับ เจลลบรอยแผลเป็นตัวนี้แล้ว ใช่ค่ะ เจลตัวนี้จะช่วยสมานแผลเป็นที่อยู่บนหน้าของเราที่ต้นเหตุของปัญหานั้นมาจากสิว นั่นเอง ให้จางลงได้ค่ะ จากประสบการณ์ที่เคยใช้มาแล้ว พบว่า รอยแผลเป็นบนใบหน้าค่อยๆจางลง แต่ต้องใช้เวลานะคะ ไม่ใช่แปบเดียวหาย เราต้องทำใจค่ะ กับปัญหารอยแผลเป็นบนใบหน้า เพราะเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาค่ะ
            สรรพคุณของเจลตัวนี้ ยังช่วยสมานรอยแผลเป็นที่เกิดจากแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และแผลผ่าตัด ซึ่งตัวเจลจะเข้าไปช่วยสมานรอยแผลให้นุ่มนวล เรียบเนียน และดูจางลง
            ส่วนประกอบในตัวเจลนี้มาจาก มะขาม หัวหอม ใบบัวบก ปอสา และอื่นๆอีกมากมายที่จะช่วยสมานแผลให้ดูจางลง วิธีใช้ เพียงทาบริเวณแผลเป็นที่แห้งสนิทแล้ว ทาวันละ 2-3ครั้งเป็นประจำ  ทั้งนี้แผลจะจางลงได้ต้องขึ้นอยู่กับรอยแผลเป็นนั้นๆด้วย  สำหรับปกติทั่วไปเพียง 2-4 อาทิตย์จะเห็นผลที่แตกต่างไปจากเดิม ราคาปกติ 198 บาท

2 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าเป็นแผลเป็นที่เกิดจากรถล้มละคะใช้ตัวนี้แล้วจะหายมั้ยคะตอนนี้ดิฉันเครียดมากค่ะอยากหายรถล้มมาจะได้3อาทิตย์แล้วคะเหลือแต่รอยแดงบนโหนกแก้มค่ะใช้ฮีรูดอยด์อยู่มีคนแนะนำสการ์เจลมาเยอะมากอยากทราบว่าถ้าแผลรถล้มแล้วไถลไปกับพื้นจะสามารถใช้ได้มั้ยคะช่วยตอบด้วยนะคะหรือเมลล์มาที่naza_22_love@hotmail.comก็ได้นะคะขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  2. ได้คะแต่อาจใช้เวลานิดนึงคะใช้ได้หมดทั้งตัวและหน้า ตามร้านบู๊ท ร้านขายยามีขายคะ มีหลายขนาดลองเลือกดูน้า

    ตอบลบ